คีโอว์นโบ้ยเอเมรี่ตัวแสบทำปืนชวดแชมป์

“ปืนใหญ่” ผิดหวังเป็นรองแชมป์อีกครั้งหลังจบด้วยการมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ 2 คะแนน ซึ่งทาง คีโอว์น มองว่าการพบกับ เอเมรี่ อดีตกุนซือที่คุม “สิงห์ผงาด” เอาชนะทีมได้ทั้งเหย้า-เยือน ในซีซั่นนี้ คือปัจจัยสำคัญทำให้ทีมชวดแชมป์

“พวกเขา (ซิตี้) มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม, อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่กำลังพัฒนาขึ้นมา” คีโอว์น กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต “คุณต้องสู้กับ แมนฯ ซิตี้, ถ้า อาร์เซน่อล เสมอและไม่แพ้ วิลล่า พวกเขาก็สามารถเป็นแชมป์ได้, ดังนั้นพวกเขาไปที่นั่นเพื่อเก็บคะแนนที่จำเป็นเหล่านั้น เพราะพวกเขารู้ว่าหากพ่ายแพ้มันก็จะเป็นการกำจัด อาร์เซน่อล ออกไป ซึ่ง ซิตี้ ก็ทำได้อีกครั้ง”

“ผมคิดว่าเหตุผลที่ อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์ลีกเป็นเพราะ อูไน เอเมรี่, เขาตัดแต้มจาก อาร์เซน่อล ไปถึง 6 คะแนน, ผมพูดแบบนั้นเพราะผมรู้สึกจริงๆ ว่าพวกเขายอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากับทีมเก่า พวกเขาวิ่งอย่างบ้าคลั่งในการเอาชนะ อาร์เซน่อล และทำสำเร็จ, เขาหยุดไม่ให้ อาร์เซน่อล เป็นแชมป์ลีก”

“มันน่าขันเพราะผมเคยเล่นให้กับทั้งสองทีมอันยอดเยี่ยมและ วิลล่า ก็มหัศจรรย์มาก, พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการเสีย 5 ประตูและจบด้วยการเสีย 5 ประตู และพวกเขาก็จบท็อปโฟร์”

“แต่ในระดับที่ ซิตี้ สร้างขึ้น มันเป็นมาตรฐานและผมคิดว่า อาร์เซน่อล ตามมันทันอย่างรวดเร็ว ถ้าผมเป็นผู้เล่น อาร์เซน่อล ในตอนนี้, คุณจะเดินออกมา, คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้, ใช้มันเป็นออกซิเจน, ออกจากกองขี้เถ้าและกลับมาสู้จนกว่าคุณจะได้แชมป์”คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

Related Posts